Bàn ghế ăn song tiện

Bàn ghế ăn Song tiện

Bộ bàn ghế ăn song tiện được các nghệ nhân tay nghề cao tại Công ty TNHH Nội Thất Gỗ Tự Nhiên nghiên cứu và sản xuất theo hướng thiết kế đơn giản nhưng mang trong đó là sự tinh tế, có thể phù hợp cho mọi không gian phòng ăn. Bộ bàn ghế ăn song tiện có kích thước từ 2 đến 6 chỗ ngồi - vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp, chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn, bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Với bộ bàn ghế ăn Song tiện gỗ tự nhiên, mọi người trong gia đình bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân mật hơn khi được cùng nhau dùng bữa.
bộ bàn ghế ăn song tiện

Ưu điểm sản phẩm:

Bộ bàn ghế song tiện được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh, không bị mối mọt theo thời gian sử dụng.
Sản phẩm được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên giúp chống thấm, hạn chế trầy xước và an toàn cho người dùng. 
Được sản xuất theo công nghệ dây chuyền nên các sản phẩm bàn ghế ăn xuất khẩu có sự đồng nhất và độ chuẩn xác cao.
Bộ bàn ghế ăn song tiện có 2 màu cơ bản là: màu tự nhiên và màu walnut. Hai tông màu nổi bật của xu hướng nội thất hiện đại giúp mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn.
Chất lượng sơn đạt chuẩn, màu sắc của sản phẩm có sự đồng nhất và bền màu trong quá trình sử dụng.
Hoàn thiện kỹ lưỡng nên khi sờ vào bề mặt sản phẩm sẽ cảm nhận được độ mịn, nhẵn. Đó là sự khác biệt của sản phẩm bàn ghế ăn song tiện gỗ do LHQ Natural Wood Furniture cung cấp.   
bộ bàn ghế ăn song tiện
Bộ bàn ăn Cherry 1m2, 4 ghế

Tính hữu dụng:

Ghế song tiện được sản xuất cách điệu với phần lưng bao gồm nhiều thanh tròn dài và tồn tại dạng hình cong để tạo nên sự thoải mái nhất cho người ngồi. Các chân ghế được bo tròn nên mang đến cảm giác vững chãi, khó có thể lung lay. 
Bàn song tiện được thiết kế thông minh với phần chân có thể tháo rời giúp dễ dàng vận chuyển đi xa. Kích thước bàn đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ghế song tiện phù hợp với mục đích và diện tích sử dụng.
Với chất liệu tự nhiên- thiết kế hiện đại- phối hợp linh hoạt với mọi không gian nội thất nên bộ bàn ghế ăn song tiện gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư nhỏ, bạn có thể sử dụng để làm bàn ăn, làm bàn tiếp khách rất lịch sự. Hay các quán ăn, nhà hàng, khách sạn cũng lựa chọn bàn ghế ăn xuất khẩu để thay thế cho các mẫu bàn ghế ăn truyền thống giúp mang lại không gian hiện đại và sang trọng hơn.
bộ bàn ghế ăn song tiện
Bộ bàn ăn Cherry 1m6, 6 ghế
Xem thêm hình ảnh bàn ghế ăn song tiện:
Thông tin liên hệ:
Hãy gọi cho chúng tôi: 0963 665 165 * 0971 85 65 65

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gương decor, Bàn decor đẹp giá rẻ LHQ FUrniture

Giới thiệu nơi sản xuất nội thất gỗ cao su uy tín nhất Hà Nội

Kệ trang trí gỗ công nghiệp 3 tầng 50 giá rẻ, chất lượng, có bảo hành LHQ Furniture