Bàn ghế ăn Grace

Bàn ghế ăn Grace

Hầu hết các không gian ăn uống hiện nay từ phòng ăn gia đình cho đến các nhà hàng, quán café… đều hướng đến thiết kế hiện đại, chắc chắn. Nhanh chóng nắm bắt được tâm lý đó mà Nội Thất Gỗ Tự Nhiên đã nghiên cứu và sản xuất ra mẫu bàn ghế ăn Grace ấn tượng. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu gỗ cao su tự nhiên và đệm da tổng hợp bộ bàn ghế Grace không chỉ giới hạn sử  dụng làm bàn ăn, bàn tiếp khách trong gia đình mà được sử dụng cả ở những không gian lớn như: nhà hàng, khách sạn hay phòng họp...Bộ bàn ghế Grace luôn mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại sang trọng và ấm cúng.
bộ bàn ghế ăn Grace

Mô tả sản phẩm:

Bàn ghế Grace được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh, không bị mối mọt theo thời gian sử dụng.
Sản phẩm được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên giúp chống thấm, hạn chế trầy xước và an toàn cho người dùng.
Được sản xuất theo công nghệ dây chuyền nên các sản phẩm bàn ghế ăn xuất khẩu có sự đồng nhất và độ chuẩn xác cao.
Bộ bàn ghế Grace có 2 màu cơ bản là: màu tự nhiên và màu walnut. Hai tông màu nổi bật của xu hướng nội thất hiện đại giúp mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn.
Chất lượng sơn đạt chuẩn, màu sắc của sản phẩm có sự đồng nhất và bền màu trong quá trình sử dụng.
Hoàn thiện kỹ lưỡng nên khi sờ vào bề mặt sản phẩm sẽ cảm nhận được độ mịn, nhẵn. Đó là sự khác biệt của sản phẩm bàn ghế ăn xuất khẩu Grace do LHQ Natural Wood Furniture cung cấp.   
bộ bàn ăn grace
Bộ Grace: bàn 1m2, 4 ghế

Tính hữu dụng:

Khung ghế Grace rộng rãi, tựa lưng và mặt ngồi liền khối được bọc mút êm ái cho người ngồi thoải mái và thư giãn. Chân ghế chắc chắn có thanh giằng góc giúp ghế cố định và tạo sự an toàn cho người sử dụng
Bàn Grace được thiết kế thông minh với phần chân có thể tháo rời giúp dễ dàng vận chuyển đi xa. Kích thước bàn đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp với mục đích và diện tích sử dụng.
Với chất liệu tự nhiên- thiết kế hiện đại- phối hợp linh hoạt với mọi không gian nội thất nên bộ bàn ghế ăn xuất khẩu luôn là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư nhỏ, bạn có thể sử dụng để làm bàn ăn, làm bàn tiếp khách rất lịch sự. Hay các quán ăn, nhà hàng, khách sạn cũng lựa chọn bàn ghế ăn xuất khẩu để thay thế cho các mẫu bàn ghế ăn truyền thống giúp mang lại không gian hiện đại và sang trọng hơn.
bộ bàn ghế ăn Grace
Bộ Grace: bàn 1m6, 6 ghế
Xem thêm hình ảnh bàn ghế ăn Grace:
Thông tin liên hệ:
Hãy gọi cho chúng tôi: 0963 665 165 * 0971 85 65 65 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gương decor, Bàn decor đẹp giá rẻ LHQ FUrniture

Giới thiệu nơi sản xuất nội thất gỗ cao su uy tín nhất Hà Nội

Gương decor, bàn decor đẹp LHQ Furniture